Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 31
  • Ngày hôm nay : 180
  • Ngày hôm qua : 618
  • Tuần hiện tại : 2.315
  • Tuần trước : 2.259
  • Tháng này : 55.219
  • Tháng trước : 39.590
  • Tổng lượt truy cập : 533.264
Hỗ trợ trực tuyến
Giới thiệu

Tôi là du học sinh cách đây 5 năm về trước, tính tình rất khó thuyết phục, muốn làm những gì thì tự ý quyết định, chính vì thế tôi chọn du học Nhật Bản là ba mẹ âm thầm mà đồng ý. Trong khi đó tôi không biết đến Nhật để nhằm mục đích gì, và sẽ đạt được gì? chưa có 1 lời chia sẽ từ anh chị đi trước, Nhật Bản nó như thế nào có nét văn hóa nào đặt trưng? món ăn nào nỗi tiếng? Tôi hoàn toàn không nắm được. Ngược lại họ vẽ, họ truyền đạt cho tôi rất nhiều cái mà khi bước chân đến Nhật tôi mới nhận ra rằng du học Nhật Bản hoàn toàn không phải màu hồng. Tôi đánh mất bản thân, gia đình, thậm chí người quan trọng luôn đặt niềm tin ở tôi rất nhiều, dần dần họ mất tin tưởng ở tôi.

Sự cố gắng sẽ nhận lại bù đắp xứng đáng :

Và từ đó, tôi bắt đầu cố gắng - điều đầu tiên phải cố gắng học thật nhiều tiếng Nhật , mạnh dạng bươn trải để được tồn tại bằng cách tự học, tự tìm việc làm. Tập làm quen với những mối quan hệ bất ngôn ngữ, từ đó qua được sự giúp đỡ của trường, của các thầy cô tình cờ nhận biết thêm 1 điều là họ hoàn toàn vẽ đã sai đường, họ chưa làm được những gì như họ cam kết mà họ còn đưa ra những mức phí khi tham gia du học hết sức vô lý . Tư vấn ảo còn hoạt động thì sẽ còn rất nhiều bạn, thậm chí người thân đang ấp ủ giấc mơ du học Nhật Bản sẽ hoang mang bất ổn tâm lý mà tự động từ bỏ. Sau 4 năm trãi qua sự cần cù tìm hiểu tôi đã quyết định trở về thành lập 1 đội ngũ với mục đích chính chia sẽ tất cả kinh nghiệm, những đắng cay, những thiết thực nhất , cho đi quá nhiều để có như ngày hôm nay.

Thiên Minh Newsky được thành lập từ tháng 3 năm 2017 đến nay vẫn không ngừng phát triễn qua những lời chia sẽ kinh nghiệm, chân thật, thiết thực nhất của đội ngũ nhân viên du học trở về và làm việc tại Thiên Minh newsky đến nay với số lượng học sinh tham gia chương trình du học khá đông đúc, trong đó chúng tôi đã đào tạo thành công 1 khá duy nhất ổn định học tập và làm việc tại Nhật Bản. Với chiến lượt thành lập một văn phòng tại Nakano - Tokyo nhằm mục đích hoàn thiện lại những thiếu xót, tâm huyết trợ giúp các em đến cuối chặn đường du học. Chúng tôi cần các bạn, các bạn cần chúng tôi, vì điều vì? cần các bạn cùng chúng tôi xây dựng một thế hệ du học đúng nghĩa. Chúng tôi là những ai? Phấn đấu vì điều gì? cái gì thôi thúc chúng tôi tư vấn và thực hiện phải lấy chữ TÂM đi đầu. Chúng tôi chưa đủ mạnh về danh tiếng lẫn điều kiện hay thông qua những mối quan hệ đủ rộng và đội ngũ Cộng Tác Viên khắp nơi, thì bằng sự chân thật nhất qua lời chia sẽ , trải nghiệm của chính chúng tôi để tạo dựng nên  một thế hệ du học tại Nhật Bản đúng với ý nghĩa của 3 từ “ DU HỌC SINH”.

  Hãy cho bản thân một cơ hội để tham gia và cùng nhau học tập phấn đấu để xây dựng một thế du học sinh đúng nghĩa !-------------------------------------------Thiên Minh Newsky!

 

global.PageLeavePhone