Danh mục Giới thiệu
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 51
  • Ngày hôm nay : 109
  • Ngày hôm qua : 765
  • Tuần hiện tại : 874
  • Tuần trước : 2.084
  • Tháng này : 47.339
  • Tháng trước : 74.180
  • Tổng lượt truy cập : 544.757
Thư Ngỏ
Thứ sáu,02/10/2015

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ THIÊN MINH NEW SKY

Địa chỉ: 405 – 407 Lê Văn Hiến, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363.962.797 – 0905.645.979
Website: thienminhnewsky.edu.vn  Email: thienminh.tnsmanpower@gmail.com

 Đà Nẵng, Ngày 28 tháng 04 năm 2024.

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý đối tác !

 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Thiên Minh New Sky (TNS Group) được Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp phép hoạt động vào ngày 21/3/2017. TNS Group hoạt động trên các lĩnh vực chính: Đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, thực tập sinh, kỹ sư sang làm việc và học tập tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

 

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã có thời gian học tập và công tác tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc. Cùng với sự tận tâm nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, sự tin tưởng của các đối tác đã góp phần thay đổi lớn về tầm vóc cũng như khẳng định vị thế của TNS Group. Hiện nay, TNS Group tự hào là đối tác chiến lược với các trường Cao đẳng, Đại học, các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

 

Với phương châm “Uy tín để thành công -  Chuyên nghiệp để phát triển” Công ty cổ phần Đầu Tư Quốc Tế Thiên Minh New Sky – TNS Group luôn quan tâm, đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên, phụ huynh và người lao động trong việc tư vấn định hướng nghề nghiệp, đào tạo văn hóa cho các bạn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Để các bạn có thể hòa nhập với môi trường quốc tế hướng tới trở thành những “Công dân toàn cầu”.

 

Trong những năm qua, TNS Group đã cung ứng nguồn lao động có chất lượng cho các đối tác, đồng thời cam kết đảm bảo mức lương, thu nhập, các quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

 

TNS Group liên tục tổ chức tuyển chọn, đào tạo ngoại ngữ, chuyên môn, tay nghề và kiến thức văn hoá cần thiết cho mọi đối tượng từ lao động phổ thông đến lao động có kỹ thuật cao và chuyên gia đáp ứng đạt yêu cầu về nhân lực của các doanh nghiệp cũng như các tập đoàn lớn tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

 

Song song với các dịch vụ hoạt động của công ty, TNS Group còn có cơ chế hỗ trợ người lao động trong quá trình học tập và làm việc. Luôn quan tâm, hỗ trợ tốt nhất ngay từ quá trình tuyển dụng học tập trước xuất cảnh, sau xuất cảnh cho đến khi hoàn thành về nước. Là đầu nối liên lạc, kịp thời giúp đỡ và sẵn sàng giải quyết các vấn đề vướng mắc của Du học sinh, thực tập sinh, kỹ sư và người lao động trong thời gian học tập và thực hiện hợp đồng lao động ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.


TNS Group luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành đơn vị hàng đầu khu vực Miền Trung, Việt Nam về tư vấn Du học và cung ứng nguồn nhân lực sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc. Để là cầu nối quan trọng giúp học sinh, sinh viên, người lao động thực hiện hóa ước mơ Du học, làm việc ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

 

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

 

TRẦN CÔNG LỤA

 

 

Hotline: 0905 645 979

 

global.PageLeavePhone